Cooltech Define

Cooltech lipolysis

 

เทคโนโลยีสลายไขมันด้วยความเย็น cooltech fat killer ด้วยเครื่อง cooltech define ล่าสุดจากประเทศสเปน

 

Cooltech fat killer คือ อะไร

เมื่อเซลล์ไขมันได้รับความเย็นในอุณหภูมิที่เหมาะสม ในเวลาที่นานเพียงพอ จะเกิดการสลายตัวของเซลล์ไขมันขี้น ซึ่งไขมันที่สลายตัวจะถูกขับออกจากร่างกายผ่านระบบน้ำเหลืองตามธรรมชาติ

Cooltech define เป็นเครื่องสลายไขมันด้วยความเย็นจากประเทศสเปน ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่มีประสิทธิภาพในการสลายไขมันส่วนเกินด้วยความเย็น โดยไม่เกิดบาดแผล ไม่ต้องใช้ยาชาเฉพาะที่ หลังทำการรักษาสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ไม่มีระยะพักฟื้น ใช้เวลาประมาณ 45-70 นาทีในแต่ละบริเวณ ในการทำการรักษาแต่ละครั้งเซลล์ไขมันจะสลายตัวไปประมาณ 20-30% ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

 

 

จุดเด่นเมื่อเทียบกับการดูดไขมันซึ่งเป็นการผ่าตัดมาตรฐานในการลดไขมันส่วนเกิน

1 ไม่ต้องดูแลแผลหลังการผ่าตัด
2 ไม่มีระยะพักฟื้นหลังทำการรักษา สามารถทำงานใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ
3 สามารถทำการรักษาเพื่อเก็บบริเวณพื้นที่เล็กๆ ที่ดูดไขมันออกไม่หมดได้
4 มีการตายของเซลล์ไขมันจากความเย็นทำให้เห็นผลชัดเจนและยาวนานใกล้เคียงกับการดูดไขมัน

 

ขั้นตอนการรักษา

1 รับคำปรึกษาจากแพทย์หรือที่ปรึกษาด้านรูปร่างก่อนทำการรักษา ประเมินรูปร่างและจำนวนจุดที่ต้องทำ เพื่อรูปร่างที่สวยอย่างที่ต้องการ สามารถทำการรักษาได้ทันทีโดยไม่ต้องเตรียมตัวเป็นพิเศษ
2 ถ่ายรูปและวัดสัดส่วนก่อนทำการรักษา
3 เริ่มทำการรักษาผิวหนังและชั้นไขมันจะถูกดูดโดยหัว applicator เพื่อปล่อยความเย็นลงไปบริเวณชั้นไขมันส่วนเกิน จะรู้สึกตึงๆหน่วงๆเล็กน้อยประมาณ 10 นาทีแรก หลังจากนั้นผิวจะชา ทำให้รู้สึกสบายตลอดเวลาที่ทำการรักษา
4 นวดด้วยหัวนวดพิเศษเฉพาะของ cooltech define เป็นเวลา 2 นาที ทำให้สบายผิวและการสลายตัวของเซลล์ไขมันมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

 

 

หลังทำการรักษาและผลการรักษา

บริเวณตำแหน่งทำการรักษาอาจจะรู้สึกหน่วงๆเล็กน้อยหรือมีรอยช้ำได้บ้างจากแรงดูดของหัว applicator ในช่วง 1 สัปดาห์หลังทำการรักษา หรืออาจจะมีอาการชาเล็กน้อยได้ เซลล์ไขมันจะค่อยๆ สลายตัวไป โดยจะเริ่มเห็นผลชัดหลังทำการรักษา 1 เดือนและเห็นผลเต็มที่ประมาณ 2-3 เดือนหลังทำการรักษา ซึ่งสามารถประเมินผลได้จากภาพถ่ายที่บันทึกไว้

อย่างไรก็ตาม cooltech fat killer ไม่ใช่การลดน้ำหนัก การรักษาจะสามารถลดไขมันส่วนเกินได้เฉพาะบริเวณที่ทำการรักษาโดยน้ำหนักตัวจะไม่เปลี่ยนแปลงไปมากนัก ดังนั้นการทำการรักษาควบคู่ไปกับการควบคุมอาหารและการออกกำลังกายจะยิ่งทำให้ได้ผลดียิ่งขึ้น

 

ก่อน-หลังสลายไขมันด้วย Cooltech

 

ติดต่อสอบถาม
Tel : 02-693-9967
091-004-2777 | 095-719-3166

Line ID : @dr.bankclinic

ติดต่อสอบถาม
Tel : 02-693-9967
091-004-2777 | 095-719-3166
Line ID : @dr.bankclinic