โปรแกรมรักษาสิว

โปรแกรมรักษาสิว เฉพาะ Dr.Bank Clinic ไม่มีเลี้ยงไข้ เน้นรักษาตามอาการคนไข้ ทุกโปรแกรมใช้ตัวยามาตรฐาน US / Korea และใช้เครื่องเลเซอร์มาตรฐาน US FDA เลเซอร์โดยแพทย์เท่านั้น

โปรแกรมรักษาสิวมีทั้งหมด 4 โปรแกรม

1. Acne Detox

โปรแกรมรักษาสิว ลดสิวอุดตัน ลดการอักเสบ
( เหมาะสำหรับสิวเล็กน้อยไม่รุนแรง )

ขั้นตอนการรักษา

• Acne detox gel ทาตัวยาลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ ลดรอยแดงรอยดำสิว
  • กดสิว ฉีดสิว
  • ฉายแสง Blue light แสงสีน้ำเงินฆ่าเชื้อสิว

ขั้นตอน Acne detox gel ทาตัวยาลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ ลดรอยแดงรอยดำสิว

2. Acne Gold

โปรแกรมรักษาสิวอักเสบ เลเซอร์ลดรอยแดง รอยดำ
( เหมาะสำหรับสิวปานกลาง-รุนแรง )

• กดสิว ฉีดสิว
  • ฉายแสง Blue Light แสงสีน้ำเงินฆ่าเชื้อสิว
  • เลเซอร์ Spectra Gold ยิงเน้นเฉพาะจุด ลดรอยแดง รอยดำสิว

ขั้นตอนกดสิว ฉีดสิว

3. Acne Peel

**สูตรตัวยาจากเกาหลี** โปรแกรมรักษาสิว สิวผดผื่น ผิวแพ้ง่าย หน้าแดงแห้งลอก เน้นลดรอยแดง รอยดำสิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น หน้าใสผิวเนียนขึ้น
(เหมาะสำหรับสิวน้อย แต่ต้องการหน้าใส เน้นรักษารอยแดง รอยดำ ผิวหน้าเนียน ขาวใสขึ้น)

ขั้นตอนการรักษา

• Acne peel ทาตัวยาพิเศษจากเกาหลี รักษาสิวผดผื่น ผิวอักเสบ ลดการเกิดสิวใหม่ ลดรอยแดงรอยดำ
  • กดสิว ฉีดสิว
  • ผลักตัวยา Infusion Skin บำรุผิว ลดรอยสิว

ขั้นตอนฉายแสง Blue Light แสงสีน้ำเงินฆ่าเชื้อสิว

4. Acne Gold Laser

**Full Face 3 Lasers** โปรแกรมเลเซอร์รักษาสิว 3 โหมด และทรีทเมนต์สิวครบขั้นตอน รอาิรรักษาสิวอักเสบเห่อรุนแรง รวมทั้งรอยแดงรอยดำสิว เน้นรักษาทุกปัญหาสิว คืนผิวหน้าใสในโปรแกรมเดียว
( เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิวปานกลาง-รุนแรงมาก สิวเห่อรุนแรง อักเสบเรื้อรัง ต้องรีบรักษา )

• กดสิว ฉีดสิว
  • เลเซอร์ 3 โหมดทั่วหน้า ไม่จำกัดชอต
  • Spectra White ทั่วหน้า ช่วยผิวหน้าขาวกระจ่างใส
  • Revital Pore ทั่วหน้า ลดหน้ามัน กระชับรูขุมขน
  • Spectra Gold ยิงเน้นเฉพาะจุด ลดรอยแดง รอยดำสิว

ขั้นตอนเลเซอร์

ทั้งนี้การรักษาสิวนั้น แพทย์จะพิจารณาให้ยาทาและยารับประทานเพิ่ม รักษาตามอาการคนไข้แต่ละคน แตกต่างกันตามความรุนแรงสิวคนไข้ และไม่ต้องรับประทานยาหรือทายาตลอดไป เมื่อผลการรักษาสิวเริ่มดีขึ้นแล้ว แพทย์จะพิจารณาลดยาหรือหยุดยาในลำดับต่อไป

ก่อนรักษา – หลังรักษาสิว

ติดต่อสอบถาม